98+ MẪU PHÔNG BẠT CƯỚI ĐẸP CHO NGÀY VUI TRỌN VẸN!

Lựa chọn phông bạt cưới đẹp là một trong những công việc thường được nghĩ đến đầu tiên sau khi ấn định ngày cưới.

Phông bạt cưới đẹp không chỉ thể hiện những thông điệp như tên buổi lễ hay tên CD-CR, ngày tổ chức… mà còn được coi như là bộ mặt của gia chủ. Khi nhìn vào phông cưới, bạn sẽ có thể đoán ra được gu thẩm mỹ của gia chủ , phong cách của đám cưới như truyền thống hay hiện đại, vintage,…

Trong bài dưới đây, Thu Hien Wedding xin gửi một số mẫu phông bạt đám cưới đẹp và phù hợp với không gian tổ chức tiệc cưới của bạn nhé!

Các mẫu phông đám cưới đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây

Hầu hết các đám cưới hiện đại đều dựng một rạp nhỏ trước cửa hoặc sân của nhà riêng để tổ chức các nghi lễ cưới hỏi. Phần còn lại của bữa tiệc, ăn uống, giao lưu và trao nhẫn sẽ diễn ra tại nhà hàng hoặc khách sạn. Phương án này không những giảm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian nên khá hợp lý.

Mẫu phông bạt cưới đẹp tại tư gia

Phong cách trang trí

Tại nhà riêng với không gian nhỏ, lượng khách ít thì phong cách trang trí phông cưới không cần quá cầu kỳ nhưng phải sang trọng.

Phông cưới là trung tâm của sự chú ý và là điểm nhấn của không gian tiệc cưới nên nó giúp định hình phong cách cho đám cưới của bạn. Bạn có thể chọn phong cách ưa thích để thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình

Màu sắc

Không gian tiệc cưới tại nhà thường chỉ cần phông cưới, cổng hoa và một vài bộ bàn ghế. Vì vậy, hãy lựa chọn màu sắc, hoa văn tinh tế, đồng nhất.

Các sắc thái thường được sử dụng bao gồm kem, hồng nhạt, xanh nhạt, hoa oải hương và các tông màu pastel khác. Cũng có cô dâu chú rể chọn gam màu trắng – đỏ truyền thống để tạo điểm nhấn.

Tuy nhiên, không gian tiệc cưới cũng cần được giữ ấm cúng gần gũi. Nên nếu thiết kế quá đơn điệu thì bạn nên chọn những gam màu ấm hơn để tiệc cưới không có cảm giác lạnh lẽo.

Kiểu dáng, mẫu mã

Một số ngôi nhà còn có sảnh  hoặc không gian sân vườn rộng có thể tổ chức kết hợp cả phần lễ và phần tiệc tại nhà.

Trong trường hợp này, bạn nên chọn mẫu phông bạt đám cưới đẹp với kích thước lớn hơn để phù hợp với không gian.

Bạn có thể cân nhắc chọn phông bạt gắn chữ nổi hoặc phông vải lụa mềm.

Khi tổ chức buổi lễ và bữa tiệc trong cùng một không gian, việc lựa chọn phong cách tối giản cũng có thể giúp loại bỏ những chi tiết không cần thiết và tránh những rắc rối không đáng có khi mọi người trong bữa tiệc cần phải di chuyển nhiều.

Ngoài ra, mẫu phông cưới cũng phải có kích thước phù hợp để đảm bảo không quá nhỏ hoặc quá lớn so với không gian nhà bạn. Một phông tiệc cưới đẹp cũng là dấu hiệu của một đám cưới chỉn chu và tôn trọng những vị khách quý phải không nào?

Mẫu phông bạt cưới đẹp tại nhà hàng, khách sạn

Hầu hết các nhà hàng, khách sạn cung cấp dịch vụ cưới hỏi đều đã có sẵn phông cho tiệc cưới của bạn.

Nhưng nếu bạn là người có cá tính , thích những điểm khác biệt thì cũng có thể đặt làm Background riêng cho mình.

Tiệc cưới tại nhà hàng là một không gian rộng và có rất nhiều khách mời nên hãy đảm bảo các chi tiết trên phông nền tiệc cưới của bạn phải to và rõ ràng để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Ảnh cưới cũng có thể treo hoặc in trên phông nền để tránh quá ít chi tiết dẫn đến phông nền đám cưới đơn điệu.

Qua bài viết trên, Cưới Hỏi THu Hiền hy vọng các bạn có thể hình dung được mẫu phông bạt cưới phù hợp cho ngày vui của mình. Chúc bạn có một đám cưới trong mơ !

Khi cần hỗ trợ, đặt dịch vụ trang trí phông cổng tiệc cưới xin liên hệ

Cưới Hỏi Thu Hiền 0888 968 123 hoặc Fanpage 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hotline: 0888 968 123
Contact Me on Zalo